Thursday, December 17, 2009

मैं परदेसी हाँ Mein pardesi haan (Punjabi)

मैं परदेसी हाँ परदेसों आया सी
मेरे देश विगाने नी पल फेरा पाया सी

प्यारां दी छाँ थल्ले कुझ शामां पयीयाँ नी
अध्वाटे रुकिया सां मेरी राहाँ लमियां नी

राहाँ दो दिल दियां सन कुझ सुपने माने नी
दोराहा आंदा है राहाँ मिल जाना नी

इस दोराहे ते दो राहां मिल गईंया
पर दो मजबूरीआं नी झट वख वख हो गईयाँ

वक्तां दी हिक उत्ते कुझ यादां रहना नी
में परदेसी हाँ असी चल ही पैना नी

पल दो पल आयां सां कद इथ्हे रहना सी
अखां विच हंजू क्यों आख़िर तां जाना सी

दो घड़ीयां रुकिया सां मेरे राह अनजाने नी
मैं परदेसी हाँ मेरे दूर टिकाने नी


Mein pardesi haan pardeson aaiya si
mere des vigaane ni pal phera paiya si

Piaraan di chhaan thalle kujh shamaan paiyan ni
adhvaate rukia saan meri rahaan lamiyaan ni

Rahaan do dil diyan san kujh supne mane ni
doraaha aaunda hai rahaan mil jana ni

Is doraahe te do rahaan mil gaiyaan
par do majboorian ni jhat vakh vakh ho gaiyaan

Vaktaan di hik utte kujh yaadan rahina ni
mein pardesi haan asi chal hi paina ni

Pal do pal aaiyan saan kad ithhe rahna si
akhaan vich hanjoo kiyun aakhir taan jana si

Do ghariyan rukia saan mere raah anjaane ni
mein pardesi haan mere door tikane ni

No comments: